TIN VẮN

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Siêu mẫu Phương Mai gợi cảm với bộ ảnh mới

Không còn xuất hiện trong những bộ ảnh thời trang cá tính, trong bộ hình mới nhất, Phương Mai dường như muốn hướng đến hình ảnh nữ tính hơn.


Cô tự tin khoe vóc dáng nóng bỏng khi diện trên mình những bộ trang phục ren phối hợp với nội y và phụ kiện ngọc trai sang trọng.


 Vốn được biết đến như một cô gái tomboy nhưng Phương Mai không gặp quá nhiều khó khăn khi cần thể hiện vẻ nữ tính trong bộ hình mới.


“Tôi thấy mình đã thực sự trưởng thành. Nếu như trước đây, tôi luôn hành động hoàn toàn theo cảm xúc của mình, thì nay, tôi đã biết chậm lại, suy nghĩ và lắng nghe nhiều hơn, biết cảm thông hơn và bớt nóng nảy hơn rất nhiều.


 Thay vì xem tôi như một “thằng bé”, bạn bè tôi gần đây thường nhận xét tôi đã dần giống một “phụ nữ” hơn” - Phương Mai vui vẻ tiết lộ.



 Hiện tại, Phương Mai đang từng bước khẳng định được bản thân trong vai trò là một MC song ngữ, đồng thời, cô cũng mới được mời đảm nhận công việc mới là dẫn livestream cho The Remix.



 Cựu siêu mẫu rất tự hào khi không còn bị coi là một MC tay ngang nữa mà thay vào đó đã được công chúng và các đối tác đón nhận như một MC thực thụ.



 Về kế hoạch trong năm mới của mình, Phương Mai tiết lộ sẽ dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động hướng đến môi trường, thiên nhiên.



Mới đây nhất, cô đã có những hành động thiết thực khi tham gia vào các chiến dịch bảo vệ tê giác và loài vọoc chân xám quý hiếm.
Cô hy vọng trong năm mới này, sẽ có thêm cơ hội để đóng góp nhiều hơn nữa cho những hoạt động ý nghĩa này.




Share this:

Đăng nhận xét

 
Back To Top
Copyright © 2014 birds will peck you. Designed by Big Birds